Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
PINDUODUO

Đăng lúc 2/26/2024 3:38:30 PM


Pinduoduo được thành lập vào năm 2015 bởi Colin Huang, và nó nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn thứ ba ở Trung Quốc, sau Alibaba và JD.com và đã được niêm yết trên thị trường chứng khoáng Nasdaq.

Cách tải Pinduoduo

Pinduoduo nổi tiếng với mô hình kết hợp mua sắm trực tuyến với các ứng dụng xã hội và chia sẻ. Trên Pinduoduo, người dùng có thể tìm kiếm và mua hàng hóa trực tuyến với giá ưu đãi bằng cách mua sắm theo nhóm (bạn bè, người thân, đối tác, người lạ). Điều này tạo ra một trải nghiệm mua sắm trực tuyến tương tác hơn và giúp tiết kiệm tiền cho người dùng.
 

Tải Pinduoduo trên điện thoại

Cách tải Pinduoduo trên máy tính

Pinduoduo là ứng dụng mua hàng được sử dụng nhiều tại Trung Quốc, tuy nhiên hiện tại chưa có ứng dụng trên phiên bản PC mà bạn chỉ có thể sử dụng bằng đường link website, trên phiên bản này bạn có thể xem các sản phẩm dễ dàng.

  • Xem giá bán.
  • Dễ dàng dịch sang tiếng Việt.
  • Xem những người đang muốn tạo nhóm để mua sản phẩm
  • Tham gia mua hàng cùng bạn bè hoặc các nhóm bạn tham gia

Ưu điểm của việc sử dụng phiên bản Pinduoduo trên máy tính đó là dễ dàng dịch sang tiếng Việt, tuy nhiên ở các bước mua hàng hay thanh toán vẫn được nhiều người khuyến nghị là nên sử dụng phiên bản ứng dụng điện thoại, sẽ bảo mật và thuận tiện hơn.

Tải pinduoduo

Link truy cập pinduoduo trên máy tính:

Để có thể  xem chi tiết các sản phẩm cũng như thông tin người bán hàng, những người đang muốn tạo nhóm để mua sản phẩm bạn cần đăng nhập tài khoản, Pinduoduo cho phép sử dụng số điện thoại tại Việt Nam để đăng ký tài khoản, chỉ cần nhập số điện thoại và nhập mã xác nhận gửi về điện thoại.

đăng ký pinduoduo

Ngoài ra nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng Pinduoduo máy tính bạn có thể tải các phần mềm giả lập điện thoại trên máy tính như Noxplayer, LDPlayer, Bluestacks … sau đó tải ứng dụng  Pinduoduo qua file APK hoặc kho ứng dụng của Android.

Tải Pinduoduo giả lập

Cách tải Pinduoduo trên điện thoại

Trên điện thoại thì việc tải Pinduoduo dễ dàng hơn, trên các điện thoại nền tảng IOS hay Android đều có thể tìm kiếm ứng dụng Pinduoduo, bạn chỉ cần tìm tới đúng ứng dụng với logo và tải về máy tính, đăng nhập về sử dụng.

Trên đây là một số thông tin về cách tải Pinduoduo trên máy tính cũng như điện thoại, mặc dù là ứng dụng mua sắm nội địa của Trung Quốc nhưng tại Việt Nam bạn vẫn có thể đăng ký bằng số điện thoại của mình, để có thể mua hàng trên Pinduoduo với mức giá hấp dẫn, hàng về nhanh chóng, liên hệ Mã Vận ngay để được hỗ trợ trực tiếp

Liên hệ