Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Ổ CẮM WIFI

Đăng lúc 4/11/2024 10:45:01 AM

Ổ cắm wifi, hay còn gọi là ổ cắm điện thông minh, là một loại ổ cắm thay thế cho những ổ cắm truyền thống. Ổ cắm điện Wifi cho phép bạn điều khiển được từ xa thông qua nhiều tính năng được tích hợp như Amazon Alexa, Google Assistant,... kết nội với wifi.

ổ cắm wifi là gì

Ổ cắm điện wifi tích hợp các tính năng như:

  • Tính năng hẹn giờ: Với tính năng này, bạn có thể hẹn giờ bật và tắt các thiết bị điện trong nhà, ví dụ như hẹn giờ khi sạc điện thoại, cắm nước điện,… hay hẹn giờ tắt đèn ngủ, hẹn giờ tắt quạt. Với tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tránh hao mòn điện năng hiệu quả.
  • Điều khiển từ xa dễ dàng: Ổ cắm điện có thể điều khiển từ xa qua kết nối wifi, vì thế người dùng có thể điều khiển các thiết bị điện trong nhà.
  • Kết nối ổ cắm điện wifi đơn giản: Bạn không cần khoan đục hay làm bất kỳ gì cả, vì bạn chỉ cần cắm ổ cắm điện wifi lên các ổ cắm truyền thống.

Ngoài ra ổ cắm điện wifi Trung Quốc được tích hợp rất nhiều tính năng khác, tùy vào mỗi loại mỗi phân khúc. Hãy lựa chọn những ổ cắm điện wifi phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Những mẫu ổ cắm điện wifi nên mua

Dưới nội dung này, NHC sẽ bật mí 3 mẫu ổ cắm điện wifi tốt nhất bạn nên tham khảo nhé:

Ổ cắm wifi Tenda SP3

Đây là một loại ổ cắm điện wifi bằng tần 2,4GHz, giúp cho ổ cắm điện luôn được ổn định. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PC nên có độ bên rất cao, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi mạng lại.

ổ cắm wifi Trung Quốc

Để sử dụng loại ổ cắm wifi này, bạn hãy cắm vào ổ cắm điện để sử dụng, không cần dùng bất kỳ bộ điều khiển trung tâm nào. Bạn có thể điều khiển những thiết bị điện từ xa, thông qua ứng dụng Beli trên App Store hoặc CH Play. Bạn chỉ cần điều khiển bằng giọng nói hay gạt ngang thì những thiết bị sẽ được bật tắt theo ý muốn.

Ổ cắm wifi Ezviz T30 10A

Đây là một loại ổ cắm điện của thương hiệu Ezviz cho phép điều khiển tắt, bật, hẹn giờ và thống kê lượng điện năng tiêu thụ, qua ứng dụng của những thiết bị di động. Ổ cắm điện này sử dụng wifi có băng tần 2.4GHz hoạt động ổn định. Thêm vào đó, ổ cắm này có khả năng chịu nhiệt lên tới 750 độ C, giúp bảo vệ những thiết bị điện trong gia đình, đồng thời giúp tiết kiệm điện và tránh hao phí điện năng.

ổ cắm wifi

Ổ cắm wifi Ezviz CS-T30-10B

Lại là một loại ổ cắm điện khác của Ezviz. Đây là ổ cắm giúp biến những thiết bị điện thông thường, thành thiết bị điện thông minh. Thông qua ứng dụng Ezviz, kết nối giữa ổ cắm này và thiết bị điện, bạn có thể điều khiển hẹn giờ, tắt, bật cũng như thống kế mức tiêu thụ điện năng của đèn, quạt, máy tính… nhanh chóng và dễ dàng.

ổ cắm điện thông minh

Liên hệ