Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
mô hình

Đăng lúc 4/23/2024 2:24:40 PM

Có thể là đồ họa về 1 người và văn bản cho biết '10.6"Heightx5.7" x 10.6" Height Width x 5.9" Depth 27 cm de altura x 14,4 cm de largura 15 cm de profundidade 2.2lbs/1Kg 2.2 1 Kg ran ©2023 MARVEL'
- Là một dị nhân, Namor khác nhiều so với đồng bào của mình, họ chỉ có thể thở dưới nước, anh ta có thể thở cả trên cạn và dưới nước. Sức mạnh của Namor tỷ lệ thuận với lượng nước anh tiếp xúc, sau đó, Namor càng đến gần nước hoặc ở trong nước, anh ta càng mạnh mẽ hơn, đạt được sức mạnh thể chất có thể sánh ngang với Hulk. Làn da, cơ bắp và mô dày đặc khiến anh gần như bất khả xâm phạm. Anh ta cũng có sự nhanh nhẹn, sức đề kháng và phản xạ siêu phàm, tầm nhìn và thính giác được nâng cao cũng như khả năng chữa bệnh, và do bản chất đột biến của mình, anh ta già đi chậm hơn.
- Về phiên bản mô hình, ở sâu trong Vịnh Mexico, vị vua của một vương quốc dưới nước của tổ tiên đang trôi nổi trên mặt nước phía trên rạn san hô và trầm tích cát, cùng với một con cá mập và một con lươn moray, hai loài động vật ăn thịt biển đáng sợ, bơi cạnh chân với đôi cánh trên mắt cá chân, điều đó cho phép anh ta bay ra ngoài nước giống như vị thần đam mê Hermes. Đại diện cho K'uk'ulkan, Thần rắn có lông vũ, một vị thần Mesoamerican, anh ta tự hào với một chiếc mũ bảo hiểm nghi lễ lập dị trên đầu, đội như một chiếc vương miện, chỉ khi anh nói chuyện với tư cách là một vị vua với người dân của mình. Đeo miếng đệm vai bằng vàng với dải đỏ dài ra sau lưng, quần đùi màu xanh lá cây với thắt lưng vàng và nhiều đồ trang trí, King Namor cầm chắc ngọn giáo làm bằng vibranium trong tay phải, sẵn sàng chiến đấu.
- Thông số kỹ thuật: Tỷ lệ 1/10, cao 27 cm, rộng 14,4 cm, sâu 15 cm và nặng 1 kg
Liên hệ