Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
MÔ HÌNH XMEN

Đăng lúc 4/23/2024 2:21:21 PM

Có thể là đồ họa về 1 người, chim kền kền, Siêu nhân và văn bản cho biết '14.4" Height X 7" Width x 6.6" Depth 36,5 cm de altura x 18 cm de argura 16,8 cm de profundidade 2.4lbs/1,1Kg 2.4 lbs/ 2.4lbs/ 1,1 1,1Kg Kg rΓ TUGINGS WORLDS R2023MARVEL MARVE ATTSCALE MARVEL COMCS'
- Lấy cảm hứng từ tác phẩm của Charles Darwin đương thời ở London thời Victoria, nhà khoa học Nathaniel Essex bị ám ảnh bởi việc biến loài người thành một chủng tộc siêu nhân hoàn hảo. Nghiên cứu về dị nhân (siêu nhân sinh ra với X-Gene) vào thế kỷ 19, Essex gặp ác nhân Apocalypse và sau đó cả hai trở thành đồng minh. Sử dụng công nghệ Celestial của người ngoài hành tinh, Apocalypse đã biến nhà khoa học người Anh thành Mr. Sinister, tay sai đầu tiên của hắn. Một người đàn ông trẻ tuổi với siêu năng lực, “Sinister” là lời cuối cùng mà người vợ sắp chết nói với anh.

- Về phiên bản mô hình, với làn da trắng lạnh như đá cẩm thạch, đôi mắt đỏ không có đồng tử và hàm răng sắc nhọn, vẻ ngoài của anh đã xứng đáng với tên tuổi của anh. Sử dụng sức mạnh điều khiển từ xa cho phép anh ta bay lên, nhân vật phản diện độc nhất vô nhị bay lơ lửng trên các mảnh vỡ cơ khí của một robot Sentinel đang bốc cháy, có thể là do nó bị phá hủy gần đây. Sử dụng vẻ ngoài cổ điển với bộ giáp có tông màu xanh, bạc và đỏ, cùng chiếc áo choàng có dải kéo dài từ sau lưng như đôi cánh, Iron Studios tái hiện hoàn hảo Mr. Sinister, với bậc thầy phản diện về thao túng và tư duy chiến lược, một trong những nhân vật được người hâm mộ và nhà sưu tập yêu cầu nhiều nhất cho bộ sưu tập các bức tượng tạo nên mô hình chiến đấu của X-Men đối mặt với robot Sentinel do Magneto điều khiển và nhiều nhân vật phản diện khác.
- Thông số kỹ thuật: Tỷ lệ 1/10, cao 36,5 cm, rộng 18 cm, sâu 16,8 cm và nặng 1,1 kg
Liên hệ