Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
MÔ HÌNH HOT

Đăng lúc 4/11/2024 11:02:07 AM

Có thể là hình ảnh về ‎1 người, đồ chơi và ‎văn bản cho biết '‎8.3" Height x 4.7" Width 5.3" Depth 21 cm de altura X 12 cm de largura 13,5 cm de profundidade lbs 560 و rOn ©2023 MARVEL ARTSCALE‎'‎‎
- T'Challa, vua Black Panther của Wakanda sắp chết, và em gái Shuri của anh tin rằng cô có thể chữa khỏi bệnh cho anh bằng loại thảo dược hình trái tim thần thoại. Vì mẫu vật cuối cùng của loại thảo dược này đã bị Killmonger phá hủy nên Shuri cố gắng tái tạo nó bằng phương pháp tổng hợp nhưng không thể thực hiện được trước khi T'Challa chết. Dưới áp lực từ các quốc gia khác về việc chia sẻ Vibranium của họ, 1 năm sau, Nữ hoàng Ramonda cầu xin Shuri tiếp tục nghiên cứu về Herb với hy vọng tạo ra Black Panther để bảo vệ Wakanda, nhưng Shuri từ chối. Khi các đặc vụ quân sự và Mỹ bị Namor và các đệ tử của anh ta giết chết khi đang tìm kiếm Vibranium dưới nước, Wakanda phải chịu trách nhiệm, nhưng Namor đối mặt với Ramonda và Shuri, đe dọa sẽ tấn công họ trong trường hợp họ không đầu hàng nhà khoa học chịu trách nhiệm về máy dò Vibranium, kẻ phá hoại, sinh viên MIT Riri Williams.
- Về phiên bản mô hình, mặc một bộ trang phục do chính cô thiết kế, nhẹ và gần như không thể phá hủy, được làm độc quyền từ Vibranium giúp cô miễn nhiễm với hầu hết sát thương vật lý từ vũ khí thông thường. Sẵn sàng chiến đấu với móng vuốt Vibranium có thể thu vào và mở rộng được gắn trong găng tay, đồng thời được trang bị giày hấp thụ âm thanh giúp vô hiệu hóa mọi tiếng ồn và cho phép cô di chuyển như một con mèo thực thụ. Trên nền chứa đầy các chi tiết mô phỏng cung điện hoàng gia Wakanda thu nhỏ, một chiếc máy bay Royal Talon Fighter của Wakandan cất cánh, bức tượng vật tổ biểu tượng con báo xuất hiện giữa những tảng đá, với toàn bộ lưng được trang trí bằng móng vuốt bạc và quốc huy phía trước, Iron Studios tái hiện hoàn hải tạo hình Shuri với hình ảnh công chúa của Wakanda khoác lên mình chiếc áo choàng hùng vĩ của Panther và tiếp nối di sản của anh trai mình.
- Link review: https://www.youtube.com/watch?v=RP5F6RQkklY
- Thông số kỹ thuật: Tỷ lệ 1/10, cao 21 cm, rộng 12 cm, sâu 13,5 cm và nặng 0,56 kg
Liên hệ