Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
mẫu túi du lịch Trung Quốc cực tiện phù hợp cho mọi chuyến đi

Đăng lúc 4/16/2024 9:02:32 AM

Hiện tại, có thể nói rằng các mẫu túi du lịch Trung Quốc ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Lý do là bởi:

  • Các mẫu túi du lịch Trung quốc vô cùng tiện dụng: Túi du lịch Trung Quốc vô cùng tiện dụng với nhiều tính năng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu túi với những tiện ích riêng, phù hợp nhất với đúng nhu cầu của mình.
  • Mẫu mã đa dạng: Mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chủng loại… Mỗi kiểu túi lại phù hợp với từng đối tượng khác nhau, tùy vào sở thích và nhu cầu mà mỗi người có thể lựa chọn cho mình kiểu dáng phù hợp nhất.
  • Chất lượng đảm bảo với nhiều phân khúc khác nhau: Túi du lịch Trung Quốc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng đều là các chất liệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thêm vào đó, túi du lịch cũng có nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm theo túi tiền của mình.
  • Giá thành rẻ: Giá thành của các sản phẩm vô cùng rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm của các nước khác, kể cả Việt Nam. Mỗi người có thể thoải mái sở hữu cho mình 1 vài mẫu túi du lịch Trung Quốc mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

5 mẫu túi du lịch Trung Quốc phù hợp cho mọi chuyến đi

Nếu bạn đang tìm mẫu túi du lịch Trung Quốc phù hợp cho các chuyến đi thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

Mẫu túi xách du lịch cỡ lớn

Đây là mẫu túi du lịch không thể thiếu cho những chuyến đi xa. Nó có thể chứa được rất nhiều đồ dùng cần thiết để mang theo trong các chuyến du lịch, công tác. Với mẫu túi này, bạn có thể chứa nhiều đồ dùng, phụ kiện như quần áo, giày dép, nón, khăn choàng, mỹ phẩm… Khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần ưu tiên cho độ bền và chất lượng của sản phẩm, nên chọn sản phẩm có chất liệu dày dặn, đường may tỉ mỉ, quai xách chắc chắn và có thể chịu lực tốt.

Balo du lịch

Nếu chuyến đi của bạn là chuyến đi ngắn ngày, cần ít đồ đạc thì thay vào những chiếc túi lớn, mọi người có thể chọn những chiếc balo du lịch cho nhỏ gọn. Với chiếc balo này, bạn còn có thể mang theo mọi nơi khi di chuyển một cách dễ dàng, đồng thời còn có thể mang theo các vật dụng như quần áo, giày dép… đáp ứng toàn bộ yêu cầu cho chuyến đi. Khi mua mẫu balo này, bạn nên chọn loại có ngăn lớn, chất liệu chống thấm nước tốt, phần quai đeo nên chọn chất liệu êm ái có cảm giác thoải mái dù phải di chuyển liên tục.

Túi xách du lịch có tay kéo

Với chuyến đi cần di chuyển nhiều hay khi đi máy bay thì chiếc túi xách du lịch có tay kéo là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó sẽ giúp tiết kiệm sức lực lại vô cùng thuận tiền và nhanh chóng. Khi không cần kéo, bạn còn có thể giấu phần tay kéo vào sát thân túi và xách đi giống như chiếc túi du lịch bình thường. Mẫu túi này cũng có nhiều vật dụng khác nhau đáp ứng đủ nhu cầu khi đi xa nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Túi du lịch dạng xách tay

Đây là mẫu túi cực hợp cho các cô nàng hiện đại, thích “di chuyển”, bởi khi đi dạo phố, tham quan… bạn không thể cứ xách theo chiếc túi du lịch cỡ lớn. Chiếc túi này giúp người dùng có thể mang theo các vật dụng cần thiết như điện thoại, máy ảnh, son môi, ví tiền… Không chỉ có vậy, nó còn vô cùng “thời trang” với những kiểu dáng khác nhau cho người dùng có thể lựa chọn.

Túi xách du lịch kiểu đeo chéo

Đây là mẫu túi xách được cả nam và nữ cực yêu thích, bạn có thể đựng các loại giấy tờ như visa, ví… trong túi đeo chéo vô cùng thuận tiện. Nó vừa giúp người dùng dễ dàng di chuyển, vừa mang theo đồ dùng cá nhân, thiết kế đơn giản lại vô cùng bắt mắt, mang lại phong cách thời trang vô cùng ấn tượng cho người dùng.

Liên hệ