Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
MARVEL

Đăng lúc 3/29/2024 9:20:38 AM

Có thể là hình ảnh về 1 người, đồ chơi và văn bản cho biết '12.2" Height x 11.8" Width x 8.6" Depth 31 cm de altura 30 cm de largura 22 cm de profundidade 2.6lbs/ 1,2 kg α 2022 MARVEL DOCIOnSTANE'
- Được Doctor Strange và Wong cứu khỏi vũ trụ này, để chứng minh nguồn gốc của mình với các anh hùng, América Chavez đã cho xem xác của Defender Strange, sau đó được họ chôn cất. Sau nhiều trận chiến, cô bị bắt và đưa đến núi Wundagore, nơi cô được Scarlet Witch đặt trên bàn thờ với ý định tước bỏ sức mạnh của cô. Để quay trở lại vũ trụ của chính mình và cứu cô ấy, Doctor Strange đã sử dụng xác chết của Defender Strange thông qua các phép thuật bị cấm trong cuốn sách Darkhold để chiếm hữu người chết và đối mặt với Maximoff, sử dụng linh hồn của kẻ chết tiệt đã đối đầu với anh ta.

- Về phiên bản mô hình, được bao bọc bởi một chiếc áo choàng được tạo thành bởi màn sương đen tối của những sinh vật độc ác, với nhiều cánh tay mục nát và xương xẩu, hình dáng thây ma rùng rợn của người anh hùng phù thủy xuất hiện, bay lên trên một căn cứ gồm những bóng tối ma quỷ của những linh hồn bị kết án. Sở hữu cơ thể xác chết bắt đầu có dấu hiệu phân hủy của đối tác từ vũ trụ khác, tiến sĩ Stephen Strange sử dụng kiến thức về Darkhold, cuốn sách của những kẻ chết tiệt, được hình thành trong chiều không gian của địa ngục, để kiểm soát các linh hồn ma quỷ bị thu hút bởi một câu thần chú bị cấm, và sử dụng chúng để đối mặt với Scarlet Witch điên loạn.
- Link review: https://www.youtube.com/watch?v=udV0azwMq_U

- Thông số kỹ thuật: Tỷ lệ 1/10, cao 31 cm, rộng 30 cm, sâu 22 cm và nặng 1,2 kg
Liên hệ