Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
khóa chống trộm xe máy

Đăng lúc 4/11/2024 10:51:46 AM

Hiện nay, mẫu khóa chống trộm xe máy xuất xứ từ Trung Quốc được nhiều hãng sản xuất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng hơn nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, họ còn cập nhật thường xuyên để phù hợp với xu hướng. Trong các mẫu khóa, chúng được xếp theo 3 loại sau đây:

Khóa xe máy điện tử thông minh

Loại khóa xe máy điện tử thông minh chính là sự chọn lựa ưu tiên số 1 của nhiều người trong cuộc sống này. Nhờ tích hợp rất nhiều tính năng tiên tiến, công nghệ hiện đại, điều khiển từ xa thông qua remote giúp bạn có thể khóa xe từ xa và tìm kiếm xe dễ dàng.

Hơn nữa, chúng được trang bị cả báo động bằng còi, xi nhan nếu như gặp sự cố. Điểm nổi bật của mẫu khóa xe này là tính năng GPS nên bạn dễ dàng tìm được xe trong trường bị đánh cắp. Dù nhỏ nhưng mặt hàng này rất tiện lợi, mang đến nhiều điểm ưu việt. Tuy nhiên, giá thành khá cao, khó khăn hơn trong việc lắp đặt.

Khóa chữ U

Khóa chữ U
 

Mẫu khóa chữ U cũng là mẫu khóa chống trộm xe máy Trung Quốc. Chúng dễ dàng lắp đặt, độ bền cao do làm từ hợp kim, inox nên được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Khóa này có thể khóa được rất nhiều bộ phận trên xe mà không gây ảnh hưởng tới hệ thống xe. Nhưng điểm yếu của mẫu này là có thể bị phá, cắt bỏ.

Khóa đĩa

Khóa đĩa
 

Nhắc đến mẫu khóa chống trộm xe máy trên thị trường thì không thể bỏ qua mẫu khóa đĩa. Khóa được làm từ hợp kim thép cứng nên có độ bền cao, khó bị cắt, phá hủy. Điều này làm cho kẻ trộm gặp rất nhiều khó khăn khi mở khóa. Dù không nhiều tính năng, nhưng nhờ vào độ bền và sử dụng đơn giản nên mẫu khóa này được rất nhiều yêu thích. Bên cạnh đó, khóa cũng thiết kế nhỏ, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình nên giúp việc sử dụng hàng ngày rất thuận tiện.

Liên hệ