Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Gối công thái học

Đăng lúc 4/11/2024 10:54:34 AM

Gối công thái học là một loại gối được thiết kế để giúp hỗ trợ và giảm căng thẳng cho cơ thể khi đi ngủ. Theo đó, công thái học là một lĩnh vực khoa học, chuyên nghiên cứu về sức khỏe và sự thoải mái của con người khi làm việc và sinh hoạt. Gối công thái học được thiết kế dựa trên nguyên lý công thái học, để đảm bảo rằng cổ, lưng, vai của người dùng được bảo vệ. Chất liệu của gối thường được làm bằng cao su non hoặc foam hoạt tính, có khả năng chống trượt cùng độ bền cao. 

Tại sao nên chọn gối công thái học cho giấc ngủ?

Mặc dù là sản phẩm nghe khá lạ tại thị trường Việt Nam nhưng trên thế giới, loại gối ngủ này rất được ưa chuộng, bởi lẽ nó mang đến nhiều ưu điểm khác nhau, có thể kể đến như:

  • Gối thiết kế riêng cho tư thế nằm ngửa và nằm nghiêng, giúp giữ cột sống thẳng và giảm thiểu căng thẳng khi ngủ.
  • Gối giúp giảm nguy cơ ngáy, hỗ trợ nghỉ nhanh bằng cách tăng lưu lượng khí vào phổi. Thiết kế gối hình gợn sóng ôm theo hình dáng cơ thể, tạo cảm giác thoải mái.
  • Chất liệu cao su npn và memory foam giúp tăng tính đàn hồi và độ bền của sản phẩm. Gối thường đi kèm vỏ chống dị ứng, bụi bẩn và bảo vệ sức khỏe một cách hiệu quả.
  • Mẫu mã đa dạng, có nhiều loại gối công thái học cho mọi người lựa chọn. Có thể kể đến như các loại gối cao su non, gối memory foam, gối hạt xốp, gối lông vũ. Mọi người có thể tùy chọn theo nhu cầu và sở thích để có giấc ngủ ngon nhất.

Các bước chọn mua gối công thái học Trung Quốc đúng ý

Gối công thái học hiện tại bán rất nhiều trên thị trường, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể chọn được loại phù hợp với bản thân. Theo đó, để mua gối công thái học phù hợp với nhu cầu, bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Xác định mục đích sử dụng gối của mình: Gối công thái học được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau và có cấu tạo khác nhau, chẳng hạn như gối chữ U, gối hình chữ L… bạn cần xác định được mục đích sử dụng để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp.
  • Bước 2: Tìm hiểu về các loại gối thái công học: Gối thái công học có nhiều đặc tính và chức năng khác nhau, và bạn cần phải hiểu rõ về chúng trước khi mua về để tránh tình trạng mua nhầm sản phẩm.
  • Bước 3: Chọn kích thước sản phẩm phù hợp: Kích thước gối cần phải phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn chọn gối ngủ, bạn nên chọn loại có kích thước phù hợp với chiều dài cơ thể. Nếu bạn sử dụng để chơi game, làm việc thì có thể chọn loại gối có kích thước phù hợp với chiều cao của ghế.
  • Bước 4: Lựa chọn chất liệu: Gối công thái học được làm từ nhiều chất liệu như lông vũ, bông, cao su non… Bạn cần chọn chất liệu phù hợp nhất với nhu cầu của mình để sử dụng, tránh chọn sai gây lãng phí.
  • Bước 5: Trước khi mua hàng, nếu mua trực tiếp bạn hãy thử nghiệm xem gối có đúng với yêu cầu của mình hay không. Nếu mua online, hãy đọc kỹ thông tin về sản phẩm, kiểm tra chính sách đổi trả của nhà cung cấp để có thể đổi trả nếu thấy không phù hợp.

Một số lưu ý khi mua gối công thái học Trung Quốc

Khi mua gối công thái học Trung Quốc, điều bạn cần làm là chú ý đến một số yếu tố dưới đây:

  • Về chất liệu, bạn nên chọn các loại gối cao cấp như bọt biển cao su tự nhiên để có được sự thoải mái nhất khi dùng, đồng thời độ bền cao giúp tiết kiệm chi phí.
  • Về kiểu dáng, bạn nên chọn các loại gối có kiểu dáng phù hợp với chiều cao của lưng và cổ để chúng được thoải mái nhất, bảo vệ cột sống.
  • Độ đàn hồi: Hãy chọn loại có độ đàn hồi tốt, giúp cho đầu và cổ của bạn luôn đúng tư thế và có thể nghỉ ngơi thoải mái.
  • Về chế độ bảo hành, bạn nên chọn loại có thời gian bảo hành dài để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.
  • Bạn nên chọn các loại gối công thái học Trung Quốc xuất xứ từ các thương hiệu có tiếng của Trung Quốc, hạn chế rủi ro khi sử dụng sản phẩm.
  • Chọn cách nhập mua phù hợp nhất: Bạn có thể nhập mua gối công thái học Trung Quốc tại các trang TMĐT của Trung Quốc. Đây hiện đang là cách được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.
Liên hệ