Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Giới thiệu về máy massage chân Trung Quốc

Đăng lúc 2/24/2024 10:14:14 AM

Máy massage chân Trung Quốc có khá nhiều loại và là sản phẩm được khá nhiều người quan tâm và có nhu cầu sử dụng, các tính năng của máy khá đang dạng và tùy từng phân khúc.

  • Mát xa các huyệt đạo ở lòng bàn chân, xoa bóp và day ấn giúp tăng cường tuần hoàn máu.
  • Kết hợp ngâm chân trong nước thảo mộc giúp thư giãn, tăng cường sức khỏe

Vì sao nên massage chân

Theo y học thì bàn chân là cơ quan tập trung nhiều huyệt đạo, dây thần kinh và có liên quan chặt chẽ đến các cơ quan khác trong cơ thể con người, do vậy mát xa chân đúng cách giúp mang lại rất nhiều ích lợi cho sức khỏe, giúp ngủ ngon, tinh thần thoải mái.

Việc mát xa chân giúp con người thư giãn, thoải mái, phục hồi và phát triển sự linh hoạt của cơ bắp, sau một ngày dài làm việc tập trung và nhiều mệt mỏi, đặc biệt với những người cao tuổi mát xa chân sẽ giúp xương khớp dẻo dai, bền bỉ, hơn, việc massage chân giúp lưu thông và tuần hoàn máu trong cơ thể.
 

Sử dụng máy mát xa chân như thế nào

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia việc massage chân tốt nhân nên thực hiện trong 10 phút và đều đặn 3-5 ngày trong tuần sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, kết hợp với ngâm chân trong nước ấm, nước thảo mộc sẽ giúp hiệu quả cao hơn.

Máy mát xa chân phù hợp với nhiều độ tuổi với những người ngoài 30 sẽ giúp xua tan mệt mỏi, có tình thần thoải mái sau ngày dài là, việc, còn với người lớn tuổi thì đây là liệu pháp giúp cải thiện sức khỏe.

cách sử dụng máy massage chân

Máy massage chân Trung Quốc có tốt không

Trung Quốc là đất nước có nền y học cổ truyền có lịch sử ngàn đời, có rất nhiều các bài thuốc thảo dược, xoa bóp nắn xương, châm cứu mang lại hiệu quả rất cao đối với sức khỏe con người, máy massage chân được phát triển dựa trên những nghiên cứu về tác dụng của việc xoa bóp huyệt đạo.

Các dòng máy massage chân trong thời gian gần đây được rất nhiều người mua sắm và sử dụng trong gia đình, mua tặng người thân như cha mẹ, ông bà, một phần vì công dụng không thể phủ nhận của nó mặt khác đó là giá thành phải chăng, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe và ai cũng có thể sử dụng được.

Cách mua máy massgae chân từ Trung Quốc

Trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc không khó để có thể tìm kiếm được các dòng máy massage chân hoặc bồn ngâm chân và bạn hoàn toàn có thể đặt chúng về ngay khi tại Việt Nam qua dịch vụ mua hộ của MAVAN

Trên đây là các thông tin về máy massage chân Trung Quốc cũng như cách nhập hàng về Việt Nam trực tiếp từ các trang Tabao, 1688, liên hệ MAVAN để được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác hơn.

Liên hệ