Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
ĐỐNG HỒ THỜI TRANG

Đăng lúc 3/29/2024 9:11:11 AM

Hiện tại, trên thị trường có các loại mặt đồng hồ phổ biến là đồng hồ số, đồng hồ điện tử và đồng hồ kim điện tử. Mỗi loại đồng hồ lại có một đặc điểm riêng và tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn mẫu mặt đồng hồ mong muốn. 

Đồng hồ mặt số có đặc điểm là sử dụng bộ máy số analog có kim giờ, phút và giây. Đồng hồ điện tử được thiết kế đa dạng, đẹp mắt và hiện đại, với số giờ được hiển thị dưới dạng điện tử và tích hợp nhiều tính năng như hẹn giờ, báo thức, đo nhịp tim… Đồng hồ kim điện tử được tích hợp bộ máy analog lẫn bộ máy điện tự, thiết kế đa dạng, độc đáo và khá kén người dùng vì thiết kế rối mắt.

Chú ý đến chất liệu mắt kính

Chất liệu của mắt kính vô cùng đa dạng và một số loại thường thấy có thể kể đến như kính Mica, kính khoáng, kính Hardlex, kính Sapphire. Đặc điểm chung của các loại kính này chính là được làm từ nhựa tổng hợp trong suốt, giá rẻ. Bạn nên chọn chất liệu mặt kính chắc chắn, không bị vỡ khi va đập mạnh và có độ trong suốt cao. Thêm vào đó, bạn cũng cần chọn các mẫu kính đồng hồ có giá thành phù hợp, đảm bảo chất lượng.

Chú ý đến chất liệu dây đồng hồ da nam

Chất liệu đồng hồ da nam bao gồm da giả và da thật. Loại da thật sẽ có da bò, da cá sấu, da đà điểu… Còn loại giả da cũng có nhiều loại như da simili, da PU, da tổng hợp… Mỗi loại dây da lại có một thể mạnh khác nhau. Mẫu dây da thật sẽ có chất lượng tốt hơn da giả, tuổi thọ trung bình gấp 2-3 lần so với dây da giả. Ngoài ra, dây da thật tốt và an toàn với sức khỏe vì da giả được làm từ các chất hóa học. Tuy vậy, đồng hồ da thật sẽ có giá thành cao hơn đồng hồ da giả.

Chú ý đến thương hiệu của đồng hồ

Thương hiệu cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn khi chọn mẫu đồng hồ uy tín. Hiện tại, các thương hiệu đồng hồ cho ra đời các mẫu thiết kế vô cùng nổi bật, thể hiện phong cách và cá tính của người dùng. Hãy phụ thuộc vào khả năng tài chính của mình để chọn lựa các mẫu đồng hồ phù hợp.

Chú ý đến thiết kế

Yếu tố thẩm mỹ cũng là điều vô cùng cần thiết khi lựa chọn các mẫu đồng hồ dây da cho riêng mình. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đưa ra các mẫu thiết kế khác nhau, từ nổi bật, đặc biệt đến phổ thông. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể tìm ra mẫu thiết kế mà mình ưng ý nhất.

Chú ý đến tính năng

Đồng hồ dây da có rất nhiều tính năng khác nhau ngoài chức năng xem giờ mà bạn cần chú ý. Có thể kể đến như tính năng đo nhịp tim, hẹn giờ, hiển thị thông tin ngày tháng… Dựa vào nhu cầu của mình mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Liên hệ