Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
balo trẻ em đẹp và chất lượng tại Trung Quốc

Đăng lúc 4/16/2024 8:56:55 AM

Hiện tại balo trẻ em của Trung Quốc được sản xuất với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Chính vì thế mà mặt hàng này rất được thị trường ưa thích. Dưới đây là một số mẫu balo có thể được xem xét:

Balo trẻ em Trung Quốc Disney Frozen

Đây là mẫu balo được thiết kế dành riêng cho các fan nhí của Frozen (Disney) với nhiều hoạ tiết nhân vật hoạt hình như Anna, Elsa,… vô cùng dễ thương, 2 túi lưới bên cạnh và một túi nhỏ có khóa kéo ở phía trước thoải mái để các bé tha hồ đựng đồ và vật dụng cá nhân. 
 

Balo nội địa Trung Tiger Family Ladybird 1753D

Mẫu balo này đã được kiểm định và chứng nhận theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu, đảm bảo không chứa các chất độc hại nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho các bé sử dụng. Balo Tiger Family Ladybird 1753D có họa tiết hình chú bọ cánh cứng màu đỏ nổi bật và độc đáo. Trọng lượng balo vô cùng gọn nhẹ, chất liệu làm từ vải dù chắc chắn. Hơn nữa, balo còn có quai đeo lưới thoáng khí, giúp thoát mồ hôi một cách hiệu quả và có nút chỉnh dây đeo linh hoạt.

Balo trẻ em Trung Quốc Penguin 1753C

Balo Penguin 1753C là mẫu balo hình chú chim cánh cụt vô cùng dễ thương với khuôn mặt ở phía trước và hai phần vây cánh dùng như nắp túi che ngắn lưới bên hông. Bên cạnh ngăn chính rộng rãi, chiếc balo còn có một túi phía trước chắc chắn, tiện lợi cho việc đựng đồ ăn nhẹ của các bé. Thêm vào đó, Balo Penguin 1753C được làm từ chất liệu Polyester chống nước, lớp lót bên trong nên nếu sản phẩm có lỡ bị bẩn thì hoàn toàn có thể lau chùi dễ dàng với một chiếc khăn nhỏ.
 

Balo Tiger Family 21115

Balo Tiger Family 21115 là mẫu balo hình chú rùa vô cùng đáng yêu dành cho các bé mầm non. Sản phẩm được thiết kế với một ngăn nhỏ phía trước đủ để đựng đồ ăn nhẹ cùng nhiều món đồ nhỏ xinh khác. Thêm vào đó, để giúp các bé thoải mái hơn khi mang balo trên vai, nhà sản xuất đã trang bị thêm lớp đệm chất lượng cao vào phần dây đeo. 

Balo xe kéo Yodo

Balo xe kéo Yodo có ưu điểm nổi bật nằm ở chỗ được trang bị cả tay cầm và bánh xe với thiết kế nhân vật vui nhộn, phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Nó không chỉ sử dụng như một chiếc balo thông thường mà còn có thể kéo, lăn khi các bé cảm thấy đồ đạc quá nặng hoặc mỏi vai, vô cùng tiện lợi khi mang theo khi đi du lịch.

Liên hệ