Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
ẤM PHA TRÀ

Đăng lúc 4/11/2024 10:53:28 AM

Ấm pha trà thủy tinh

Thiết kế bằng thủy tinh trong suốt, vừa tạo cảm giác đẹp mắt, sang trọng vừa giúp dễ dàng nhìn thấy màu sắc tuyệt đẹp của nước trà phía trong, sản phẩm này thường được thiết kế gồm phần phần ấm chứa nước và lõi chứa trà phía trong, bên ngoài là tay cầm được thiết kế có thể bằng gỗ giúp đỡ nóng khi pha.

ấm pha trà thủy tinh

Âm pha trà gốm sứ

Loại sản phẩm này được làm từ chất liệu như gốm, sứ khá phổ biến, có rất nhiều phân khúc sản phẩm và mức giá khác nhau tùy theo chất liệu sản xuất cũng như độ tỉ mỉ, một sản phẩm được làm từ nguồn đất hiếm từ vùng Nghi Hưng Trung Quốc (ấm tử sa) và được làm bởi những người thợ lành nghề sẽ có mức giá khá cao.

bộ ấm pha trà tử sa

Các sản phẩm bằng sứ thì sẽ có thiết kế đẹp mắt và màu sắc đa dạng, hoa văn trang trí đa dạng hơn, nếu bạn đang cần một bộ ấm pha trà để tiếp khách hoặc làm quà tặng thì hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm này.

bộ ấm pha trà bằng gốm sứ

Bộ ấm pha trà kèm bếp đun

Bộ ấm pha trà này khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây, nó được đánh giá là tiện lợi hơn vì có thể trực tiếp đun trà mà không cần di chuyển để lấy nước, bếp đun thường được thiết kế giống như một bếp điện mini, ngoài ra có một vài bộ ấm pha trà có thể đun bằng sáp nến, cồn khô …

bộ ấm pha trà

Liên hệ