Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
TOP 3 THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC UY TÍN NHẤT

Đăng lúc 12/7/2021 3:26:26 PM

Đối với những mặt hàng mỹ phẩm, uy tín luôn là yếu tố quan trọng để mọi người lựa chọn sản phẩm của một thương hiệu nào đó vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Dưới đây, bài viết sẽ chia sẻ thông tin về những thương hiệu mỹ phẩm lớn và uy tín tại Trung Quốc. 

 

Tại sao mỹ phẩm nội địa Trung Quốc nhận được sự quan tâm của mọi người?

 

Ưu điểm của mỹ phẩm nội địa Trung:

 

+ Chất lượng đảm bảo, không thua kém gì so với các sản phẩm Hàn, Nhật, được sản xuất tại các cơ sở đã được đăng ký kinh doanh, quy trình hoàn toàn an toàn. 

 

+ Đa dạng về chủng loại sản phẩm, cả chăm sóc da và trang điểm, trong đó có thể nói đến những dòng mặt nạ và son vô cùng chất lượng, mẫu mã bắt mắt và thu hút.

 

+ Riêng mặt nạ là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của mỹ phẩm nội địa Trung với những loại được đánh giá là “đỉnh cao”, không thua bất kỳ sản phẩm của Hàn hay Nhật nào. Đa phần mặt nạ nội địa Trung được bán theo combo để khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều loại cùng một lúc.

 

+ So về giá cả, mỹ phẩm nội địa Trung rẻ hơn rất nhiều và nhiều sản phẩm cao cấp của Trung có giá ngang bằng các sản phẩm tầm trung của Hàn.

 

Nhược điểm của mỹ phẩm nội địa Trung Quốc

 

+ Chỉ bán trong phạm vi nội địa. Vì thế nếu bạn muốn mua đồ mỹ phẩm nội địa Trung cần phải thông qua các dịch vụ order hoặc đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc.

 

+ Dễ gặp phải hàng fake.

 

Chính vì điều này, lựa chọn thương hiệu uy tín càng quan trọng hơn.

 

Điểm danh 3 thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung uy tín

 

Maycreate

 

Đây là một thương hiệu không quá xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam, là một thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm lâu đời của Trung Quốc. 

 

Maycreate có những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng như xịt trang điểm trắng da, chì kẻ mày 2 đầu, mặt nạ dưỡng da,….

 

Boub 

 

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm phấn mắt thì Boub chính là câu trả lời xuất sắc. Những bảng phấn mắt của Boub đã nhận được mưa lời khen của cộng đồng mạng với rất nhiều ưu điểm như màu sắc tự nhiên, độ dính cao, lâu trôi.

 

Novo

 

Là thương hiệu làm mưa làm gió trong thời gian gần đây với sản phẩm chì kẻ mắt và mày nổi tiếng, làm từ thiên nhiên. 

 

Chỉ kẻ mày và mắt của Novo bám rất chắc và lì, không lo bị trôi và mang lại cho chị em một đôi mày mảnh, đẹp tự nhiên và thu hút.

 

Tất nhiên, bạn sẽ tìm thấy thêm nhiều thương hiệu nữa ở Trung Quốc cũng uy tín không kém. Tuy nhiên, để chắc chắn về chất lượng của mỗi sản phẩm, bạn cần tham khảo thông tin trên mạng internet hoặc ý kiến của mọi người để có sự lựa chọn tốt hơn. 

 

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý về việc chọn cửa hàng mua mỹ phẩm đảm bảo về uy tín và chất lượng. Hàng fake không phải là khó gặp.

 

Mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc thông qua dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Đà Nẵng

 

Theo kinh nghiệm, để an toàn nhất, bạn có thể chọn hình thức nhập hàng qua các đơn vị vận chuyển trung gian.

 

Bạn không cần phải bỏ một chi phí quá lớn, không tốn nhiều công sức đi một quãng đường xa thì vẫn có thể chọn được những sản phẩm chất lượng, an toàn với mức giá tốt và được vận chuyển tận tay.
 

Nếu Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Đà Nẵng, hãy đến MÃ VẬN, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Bạn.

 

Liên hệ