Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Nguồn hàng kinh doanh bán tết từ Trung Quốc Giá sỉ lợi nhuận cao

Đăng lúc 2/2/2021 7:02:50 PM

Những mặt hàng nên nhập về bán trong dịp Tết

Chỉ còn ít ngày nữa đến Tết năm 2021, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao. Và đây là dịp thích hợp để bạn có thể kinh doanh, thu lợi nhuận. Dưới đây là tổng hợp những mặt hàng bạn nên nhập về bán trong dịp Tết để thu siêu lợi nhuận. Đồng thời trả lời cho câu hỏi “Tết bán gì chạy nhất” trong nội dung bài viết này.

+ Kinh doanh quần áo

Xu hướng mua sắm trong dịp Tết mở đầu là mặt hàng quần áo. Bất kỳ một người nào cũng có nhu cầu làm đẹp và mua sắm cho mình những bộ cánh lộng lẫy để diện trong 3 ngày Tết.

Càng gần dịp Tết thì thị trường tiêu thụ những mặt hàng quần áo càng tăng. Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ có những xu hướng mặc đồ lộng lẫy và tươi tắn hơn những ngày thường. Do đó, các chủ shop nhà buôn nên lưu ý để nhập về đúng mẫu, cung ứng cho thị trường.

 

Kinh doanh quần áo

Kinh doanh mặt hàng quần áo trong dịp Tết dễ thu lợi nhuận

Thông thường, không khí Tết ở miền Bắc sẽ lạnh hơn so với miền Nam, do đó bạn cũng nên chọn đúng loại quần áo thích hợp với thời tiết của mỗi vùng miền. Tránh tình trạng nhập hàng về không đúng xu hướng nên khó bán ra, hoặc hàng kém chất lượng, khách không ghé thường xuyên. Bên cạnh đó, người nhập hàng cần lưu ý những điều sau:

- Lựa chọn nguồn hàng giá rẻ, uy tín: hãy chuẩn bị cho mình nguồn hàng từ trước Tết. Bởi đợi đến Tết mới nhập hàng sẽ trở nên khan hiếm và giá cả tăng cao.

- Giá thành sản phẩm: sản phẩm của bạn có thể chất lượng hơn đối với những shop khác nhưng giá thành lại là điều được nhiều người quan tâm. Giá càng rẻ thì người mua càng thích, do đó, hãy bán quần áo ở mức giá rẻ hoặc hợp lý nhất có thể.

- Mẫu mã đa dạng hợp xu hướng thời trang: đây là điều vô cùng quan trọng, bởi dịp Tết người mua sẽ có xu hướng đầu tư những bộ cánh hợp thời trang và xu hướng. Do đó, bạn cần nhập về những mẫu hot trên thị trường.

+ Giày dép

Cũng giống với mặt hàng quần áo, kinh doanh giày dép luôn mang đến lợi nhuận khủng cho người buôn. Bạn chỉ cần xác định đối tượng mà bạn hướng đến là nam hay nữ, già hay trẻ, học sinh hay người đi làm để chọn cho mình những loại giày dép phù hợp nhất.

Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo nguồn hàng mình nhập về đa dạng mẫu mã, chủng loại và hợp xu hướng thời trang. Bạn có thể chọn nhập những loại giày dép giá bình dân có xuất xứ từ Trung Quốc về bán thu siêu lợi nhuận.

Bạn cũng đừng quên nên quảng cáo những sản phẩm của mình trong kinh doanh để mở rộng đối tượng người dùng hơn nhé!

+ Đồ trang trí ngày Tết

Tết đến, Xuân sang, gia đình nào cũng sẽ trang trí cho ngôi nhà của mình sạch sẽ và hoàn hảo nhất. Do đó, việc kinh doanh các phụ kiện, đồ trang trí cho ngày Tết như: bóng đèn nháy, những cây mai/cây đào giả, dây may mắn, đồ trang trí cây đào, quất, dây kim tuyến, đèn lồng, đèn nháy, bóng bay… những phụ kiện màu đỏ may mắn dễ thương mang tài lộc đến cho mọi gia đình.

Đối với đồ trang trí ngày Tết, bạn nên chọn các mối hàng có những sản phẩm đẹp, độc lạ, kiểu dáng bắt mắt, đáp ứng nhu cầu của người mua.

+ Kinh doanh nước hoa, mỹ phẩm làm đẹp

Tết bán gì chạy nhất? Chắc chắn không thể thiếu mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa được rồi. Mọi người thường có nhu cầu làm đẹp, chuẩn bị để đón Tết, gặp gỡ mọi người. Và nước hoa cũng như mỹ phẩm là nhu cầu không thể thiếu đối với chị em phụ nữ hay cánh mày râu vào dịp Tết.

Những sản phẩm này mặc dù đầu tư vốn ban đầu khá lớn, nhưng bù lại hạn sử dụng lâu dài nên bạn có thể tiếp tục bán kể cả sau Tết.

 

Kinh doanh mỹ phẩm

Nên kinh doanh nước hoa, mỹ phẩm làm đẹp trong dịp Tết

+ Bánh kẹo, hạt dưa, trái cây sấy

Bánh kẹo là thực phẩm không thể thiếu trong những ngày Tết. Bạn có thể nhập các loại bánh kẹo như: hạt dưa, kẹo ngon, mứt, trái cây sạch và thạch đủ màu. Lưu ý là bạn nên chọn những loại kẹo ngon, kẹo lạ về bán.

Bởi những loại kẹo thông thường sẽ ít người mua (vì chả mấy ai ăn). Đi kèm với bánh kẹo, bạn có thể nhập khay đựng bánh kẹo với những màu sắc và kiểu dáng khác nhau để kinh doanh.

+ Kinh doanh tranh ảnh ngày Tết

Nói đến những vật dụng trang trí trong nhà vào dịp Tết, chúng ta không thể bỏ qua những loại tranh ảnh, bức họa hay câu đối. Bạn cũng có thể chọn những bức tranh như: tranh thủy mặc, tranh sơn dầu, tranh đính đá, tranh thêu chữ thập, tranh thư pháp…

Mỗi một loại tranh sẽ có hồn và ý nghĩa của riêng nó. Ý tưởng kinh doanh Tết mới lạ này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi Tết bán gì chạy nhất.

Gợi ý cách tìm nguồn hàng nhập về bán

Một trong những thị trường có nguồn hàng lớn nhất thế giới là Trung Quốc. Nơi đây có đầy đủ những mặt hàng từ quần áo, giày dép, hay đồ trang trí cho ngày Tết với mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại. Bạn có thể sang các chợ Quảng Châu – Trung Quốc để đánh hàng.

Hoặc bạn có thể order tại các website thương mại điện tử như: Tmall.com, 1688.com, Alibaba.com, taobao.com… Những webiste này nổi tiếng về đa dạng các mặt hàng và độ uy tín của mỗi shop. Các website này có những đặc điểm sau:

- Taobao.com – website chuyên bán lẻ, sỉ giá tốt. Mặt hàng đa dạng, mẫu mã đẹp mắt.

- Tmall.com – website chuyên bán lẻ, bán buôn hàng hiệu, hàng chính hãng chất lượng cao.

- Aliababa, 1688.com – website chuyên bán hàng sỉ, hàng cho các công ty, chủ shop mua với số lượng lớn, giá thành rẻ nhất thị trường…

Các website thương mại điện tử Trung Quốc là nguồn hàng uy tín, giá rẻ bạn nên nhập về bán

Bạn có thể tự order đơn hàng về bán nếu có (tài khoản đăng nhập, thẻ thanh toán alipay, địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc). Còn trường hợp không thỏa mãn điều kiện này bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ để được hỗ trợ với giá gốc.

Sử dụng dịch  tại Mã vận đà nẵng  bạn sẽ được những lợi ích sau:

- Mua hàng giá gốc, hàng chính hãng.

- Chủ động đơn hàng, mẫu mã, chủng loại, kích thước.

- Cam kết bồi thường thỏa đáng nếu có rủi ro xảy ra.

- Đơn hàng về nhanh, sau10-15  ngày làm việc.

Những lưu ý khi nhập hàng về kinh doanh trong dịp Tết

Ngoài sự quan tâm tết bán gì chạy nhất, bạn cần lưu ý những điều sau để việc kinh doanh vào dịp Tết thuận lợi hơn:

- Nhập nguồn hàng giá rẻ, hàng chất lượng, rõ nguồn gốc, xuất xứ.

- Nhập đa dạng các mặt hàng, chủng loại. Chọn hàng càng đẹp, càng độc càng tốt.

- Nên nhập hàng sớm, trước 1 – 2 tháng để có giá tốt, dễ chọn hàng và mẫu mã. Không nên nhập hàng sát thời điểm Tết, bởi sẽ gặp nhiều rủi ro.

 

Liên hệ