Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
27+ Link order nhập hàng laptop từ Trung Quốc uy tín chất lượng

Đăng lúc 12/3/2021 5:27:47 PM

Order các sản phẩm từ các trang TMĐT Trung Quốc không còn xa lạ với người tiêu dùng. Mặt hàng điện tử như Laptop cũng được rất nhiều người quan tâm. Nhập hàng Laptop từ Trung Quốc vừa giảm bớt chi phí mà chất lượng vẫn tốt như các sản phẩm được bán trong nước. Cùng tìm hiểu các nhập hàng laptop từ các trang TMĐT dưới đây.

Các cách nhập hàng laptop từ Trung Quốc

Có rất nhiều cách để có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop Trung Quốc chất lượng với giá thành rẻ. Có 3 cách nhập hàng laptop từ Trung Quốc:

Cách nhập hàng laptop ngay tại Trung Quốc

Nếu bạn đang phân vân về chất lượng sản phẩm thì sang tận nơi trải nghiệm sẽ giải toả mọi thắc mắc của bạn. Tâm lý người tiêu dùng khi bỏ ra  một khoản tiền khá lớn để mua mặt hàng như laptop sẽ cân nhắc đắn đo rất kỹ. Mua hàng ngay tại Trung Quốc sẽ khiến bạn tin tưởng và thoải mái lựa chọn sản phẩm kỹ hơn. Tuy nhiên để sang tận nơi bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí: đi lại, ăn uống, chỗ ở, trả phí cho người phiên dịch nếu bạn không biết tiếng...đây cũng là trở ngại khiến giá thành sản phẩm sẽ bị đẩy lên cao hơn.

Nhập laptop bằng cách tự đặt hàng qua các trang TMĐT

Với sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, việc đặt hàng cũng sẽ trở nên thuận lợi và đơn giản hơn. Bạn có thể kết nối trực tiếp với nhà cung ứng, sản xuất laptop để giải đáp mọi thắc mắc trước khi lựa chọn mua sản phẩm.

Một số mẫu câu giao tiếp với chủ shop Trung Quốc khi mua laptop. Đây là từ khoá tiếng trung để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm “笔记本电脑 - Laptop”

  • 屏幕尺寸 - Kích thước màn hình
  • 厚度 - Độ dày
  • 内存容量多少? - Dung lượng bộ nhớ là bao nhiêu?
  • 硬盘容量 - Dung lượng ổ cứng
  • CPU
  • 显卡类型 - Loại card đồ họa
  • 延保服务 - Dịch vụ bảo hành

Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý từ những shop uy tín, cần xem xét kỹ doanh số bán hàng, đánh giá chất lượng sản phẩm từ những người mua trước đó. Hơn nữa, nhiều công ty công nghệ hàng đầu như Samsung, Apple, Sony, HTC,… đều đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Điều này khiến chúng ta có thể tin tưởng hơn việc Trung Quốc có rất nhiều tiềm năng để sản xuất các sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn                                           
 

Sử dụng dịch vụ mua hộ laptop Trung Quốc

Không cần mất thời gian và công sức quá nhiều, bạn chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm laptop cần mua và gửi yêu cầu mua hộ về các đơn vị nhận mua hộ để đặt hàng.
 

Liên hệ